Chi tiết địa điểm Chi tiết địa điểm


0.0
12
Hình ảnh
0
Bình luận
0
Tiện ích

151 Lý Thường Kiệt, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang, Việt Nam
nhahanglocphomytho@gmail.com
0273 6255 139
Đang mở cửa (09:00 - 22:00)
Khoảng cách:
Thời gian:
Chỉ đường

Danh sách hình ảnh địa điểm

Danh sách video

Không có video

Danh sách tiện ích

Không có dữ liệu

Giới thiệu địa điểm

Nhà Hàng Lộc Phố 2 là một quán ăn khá quen thuộc đối với người dân ở Mỹ Tho, với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, các bạn có thể đến đây thướng thức các món ăn nhân dịp họp mặt, sinh nhật. Với không gian mở rộng lớn, hoàn toàn yêu thích ...

Nhà hàng được xây dựng gồm 1 trệt và 2 lầu. Không gian được phân chia rõ rệt thành 3 khu: khu trệt chủ yếu sắp xếp bàn tiệc hình chữ nhật trong không gian mở. Khu lầu 1 chiếm phần lớn diện tích là 6 phòng VIP với không gian riêng tư từng phòng và có máy lạnh, ngoài ra còn có bàn ngoài bancony với không khí thoáng đãng, dễ chịu. Khu lầu 2 là khu vực sảnh lớn 100 khách.
Nhà hàng được trang trí theo phong cách nhẹ nhàng, đơn giản với tông màu trầm của tường kết hợp cùng tông màu nâu của gỗ cùng với ánh đèn màu nắng tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng, thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng.
Phương châm khi tạo ra món ăn phục vụ thực khách cũng chính là ý tưởng hoạt động của nhà hàng đó chính là Mỹ Phúc. Mỹ là cái đẹp vì trước khi ăn một món ăn nào đó thì điều kiện đầu tiên khách cảm nhận đó chính là hình thức món ăn đó và nếu như một món ăn được trang trí chỉnh chu, đẹp mắt thì không có lý do gì để khách mất thiện cảm với nhà hàng. Mỹ cũng cùng nghĩa là sự hoàn mỹ vì ngoài đẹp ra thì món ăn phải ngon thì mới quyết định được yếu tố quay lại của thực khách. Phúc là sự hạnh phúc vì sau tất cả thì sức khoẻ vẫn là quan trọng nhất và đó cũng là sứ mệnh mà Mỹ Phúc muốn mang lại đó là món ăn đẹp mắt được tuyển chọn từ các nguyen liệu tươi ngon bổ dưỡng từ đó đem lại sức khoẻ, hạnh phúc cho thực khách.
Nhà hàng Mỹ Phúc là lá cờ đầu trong công cuộc mở ra một khái niệm về lĩnh vực ăn uống ở Mỹ Tho đó là bên cạnh chất lượng sản phẩm ra thì tại Mỹ Phúc chúng tôi còn rất chú trọng về chất lượng dịch vụ và ngày càng hoàn thiện hơn trong một không gian thiết kế mới mẻ hiện đại ấm cúng cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động nhiệt tình.

Bình luận địa điểm

Không có dữ liệu

Thời gian mở cửa

Đang mở cửa
Đã đóng cửa
Thứ Thời gian mở Thời gian đóng Trạng thái
Thứ 2 09:00 22:00
Thứ 3 09:00 22:00
Thứ 4 09:00 22:00
Thứ 5 09:00 22:00
Thứ 6 09:00 22:00
Thứ 7 09:00 22:00
Chủ nhật 09:00 22:00

Chia sẻ địa điểm